Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2023


Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2023, kỳ thi tuyển viên chức năm 2023 của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã được tổ chức nghiêm túc, minh bạch, đúng quy định, 07 thí sinh đã trúng tuyển kỳ thi.
Sáng ngày 01/02/2024, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã long trọng tổ chức lễ trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2023 cho 07 viên chức đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng viên chức của Trường năm 2023.
Tham dự buổi lễ có TS.Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường, các Phó Hiệu trưởng và toàn thể viên chức, người lao động Trường.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Lễ trao quyết định tuyển dụng viên chức

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện  gửi lời chúc mừng đến các viên chức trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức năm 2023 và nhiệt liệt chào đón các viên chức chính thức đến với mái nhà chung Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông. Hiệu trưởng cũng mong muốn các viên chức mới được tuyển dụng nhanh chóng thích nghi với môi trường công tác, cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, không ngại khó khăn góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường đồng thời Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện cũng  hi vọng các viên chức mới được tuyển dụng sẽ cùng với các thế hệ đi trước cùng chung tay tiếp tục vun đắp và tô thắm thêm truyền thống cũng như lịch sử của Trường.

Tân viên chức Phạm Quỳnh Anh phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Đại diện các viên chức  mới trúng tuyển, bà Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng tuyển dụng cùng các đơn vị trong Trường. Đồng thời bày tỏ niềm vinh dự cũng như trách nhiệm khi được giao trọng trách và hứa sẽ đoàn kết, đồng lòng, thực hiện tốt các nhiệm vụ được Hiệu trưởng đã chỉ đạo, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.