Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Thông tin và Truyền thông tổ ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cho con viên chức, người lao động


 

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Trường, ngày 31/5/2024, tại trụ sở làm việc, BCH Công đoàn đã chủ trì phối hợp với Đoàn thanh niên và Phòng Tổ chức, Hành chính tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cho con của viên chức, người lao động trong Trường. Đây đã trở thành một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa với các con cũng như đối với mỗi viên chức, người lao động.
Bằng sự tâm huyết mong muốn mang lại cho con trẻ niềm vui trong ngày lễ, Trường đã tổ chức rất nhiều trò, chơi hoạt động có ý nghĩa và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các con.
Một trong những hoạt động có ý nghĩa đó là Lãnh đạo Trường đã tổ chức trao tặng quà cho các con. Món quà tuy nhỏ nhưng thực sự có ý nghĩa, đã mang đến niềm vui tinh thần cho các cháu cũng như các viên chức, người lao động Trường. Điều này thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Trường đối với thế hệ tương lai.

Phó Hiệu trưởng Trần Minh, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long trao quà cho các con

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo trao quà cho các con

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long trao quà cho các con

Sau phần gặp mặt, tặng quà, các con đã được tham gia chương trình ảo thuật đặc sắc, tham gia thi trò chơi theo nhóm, trả lời những câu hỏi trí tuệ được tặng quà … mang đến cho các em nhỏ một bầu không khí hào hứng, phấn khởi. Qua đây, các con cũng được làm quen giao lưu, học hỏi lẫn nhau và cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, ý nghĩa trong ngày lễ đặc biệt này

Các con tham gia các trò chơi

Tập thể các con của viên chức, người lao động Trường

Với sự chuẩn bị chu đáo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên  đã tổ chức thành công chương trình chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu thiếu nhi trong dịp nghỉ hè 2024.