Lễ Công bố quyết định công tác cán bộ năm 2024 của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông


 

Sáng ngày  28/5/2024,  tại trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của  Hiệu trưởng  Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính cho ông Lê Tiến Dũng và điều động và bổ nhiệm  chức vụ Phó Trưởng phòng Tư vấn và Phát triển Dịch vụ đào tạo cho ông Đoàn Hoàng Tùng.
Tham dự buổi lễ có TS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, các viên chức quản lý và viên chức người lao động của hai phòng Tổ chức, Hành chính và  phòngTư vấn và phát triển Dịch vụ đào tạo.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí Phó Trưởng phòng

Phát biểu chỉ đạo tại  buổi Lễ,  Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện  khẳng định, công tác cán bộ là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng nhằm sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh,  hai viên chức  Lê Tiến Dũng, Đoàn Hoàng Tùng là  viên chức được đào tạo chính quy, bài bản, trưởng thành từ các phòng, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lãnh đạo, quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.
Vì vậy,  Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện mong muốn  trên cương vị mới, các viên chức được điều động, bổ nhiệm tiếp tục phát huy kinh nghiệm, kiến thức, năng lực chuyên môn ở những vị trí công tác đã đảm nhận, nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt sâu sắc, toàn diện nội dung, mục tiêu, yêu cầu công tác mới để cùng với tập thể các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phó Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính Lê Tiến Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Phó Trưởng phòng Tư vấn và Phát triển Dịch vụ đào tạo Đoàn Hoàng Tùng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ,  hai viên chức  được điều động, bổ nhiệm đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Lãnh đạo Trường  tin tưởng, giao trọng trách, nhiệm vụ công tác mới.
 Đồng thời hứa trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực, kinh nghiệm của bản thân để cùng với tập thể các đơn vị nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng hai Phó trưởng phòng được điều động bổ nhiệm

 Phòng Tổ chức, Hành chính tặng hoa chúc mừng  hai Phó Trưởng phòng

Phòng Tư vấn và Phát triển dịch vụ Đào tạo tặng hoa chúc mừng hai Phó Trưởng phòng