Khai giảng lớp “Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin” online năm 2023


Chiều ngày 14/4/2023, tại trụ sở làm việc,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin ” online  cho viên chức công nghệ thông tin và tương đương các hạng chưa có chứng chỉ cùng các cá nhân có nhu cầu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin.
Tới dự Lễ Khai giảng, có TS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cùng toàn thể học viên.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu Khai giảng lớp học

Phát biểu Khai giảng lớp học, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện nêu rõ: Với chương trình học trong 06 tuần. Lớp bồi dưỡng được tổ chức  với mục tiêu nhằm thay đổi dần cách nghĩ, cách làm cũ; tạo thuận lợi và giảm thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, giảm chi phí về thời gian, nguồn lực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình quản lý của từng bộ phận, phòng ban, trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) đảm bảo thống nhất, có tính liên kết trong các cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập.
  Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Lãnh đạo Trường đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên- đội ngũ có uy tín, chất lượng, giàu kinh nghiệm đến từ Học viện Chính trị Quốc gia Hồ chí Minh, Viện Chiến lược chuyển đổi số Quốc gia; Học viện Kỹ thuật quân sự và Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.. . Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Chứng chỉ này không chỉ là điều kiện xác định vị trí việc làm mà còn là điều kiện  để lãnh đạo quản lý thực hiện tuyển dụng, sử dụng, bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức Công nghệ thông tin trong các cơ quan, đơn vị công lập.
Đồng thời, Hiệu trưởng cũng hy vọng với những kiến thức được trang bị trong khóa học sẽ giúp học viên gặt hái được những kiến thức thực sự bổ ích và có hiệu quả đối với vị trí công việc đang đảm nhiệm

Toàn cảnh Lễ  khai giảng