Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính” năm 2022


 

Ngày 29/6/2022, tại Trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính” cho 51 học viên là công chức, viên chức các đơn vị  thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tham dự Lễ Bế giảng, có ông Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trường, ông Trần Minh – Phó Hiệu trường Trường cùng toàn thể học viên lớp học.

 

 

Phó Hiệu trưởng Trường Nguyễn Văn Long trao chứng chỉ cho các học viên

Phó Hiệu trưởng Trường Trần Minh trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại Lễ Bế giảng,ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường chúc mừng thành công của lớp học. Để đạt được kết quả này là do sự nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên và sự nỗ lực học tập của toàn thể các đồng chí học viên. Với thành tích, học viên giỏi chiếm 2%, học viên đạt lại khá chiếm 72%, học viên đạt loại trung bình chiếm 6%. 100% học viên được Nhà trường cấp chứng chỉ  Trong đó 5 học viên có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các phong trào được Trường tặng giấy khen của Hiệu trưởng.

 

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trần Minh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc cũng như  mỗi học viên hãy chuẩn bị tốt cho việc thi nâng ngạch chuyên viên chính trong thời gian tới

 

Học viên Lê Quang Tú phát biểu tại Lễ bế giảng

Thay mặt các học viên lớp học, đại diện Ban cán sự lớp, ông Lê Quang Tú đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Trường, Phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế và cán bộ chủ nhiệm lớp trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện  tốt nhất cho lớp học. Với những kiến thức lĩnh hội được trong khóa học này, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công việc của mình cũng như chuẩn bị cho kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính trong tương lai.
.