Gặp mặt cán bộ, viên chức, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7


Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), nhằm tri ân những người có công với đất nước, sáng ngày 26/7/2019, được sự cho phép của Lãnh đạo trường, Công đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức – thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ.


Buổi gặp mặt Cán bộ, viên chức- Thân nhân gia đình thương binh

Tham dự  buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo trường có TS. Đinh Đức Thiện, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; Th.s Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng; Ths. Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng;  Ban chấp hành Công đoàn Trường, đại diện cán bộ quản lý các đơn vị thuộc Trường  và 06 cán bộ là thân nhân gia đình các thương binh.


Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương bệnh binh – những người đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập của dân tộc.  Đồng thời, Hiệu trưởng cũng gửi những lời thăm hỏi ân cần cũng như những lời động viên khích lệ đối với cán bộ, viên chức – thân nhân gia đình thương binh vượt mọi khó khăn, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, phấn đấu vì tương lai của Nhà trường, của đất nước.



 Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao quà cho cán bộ, viên chức
thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ

Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường,  Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao tặng tới cán bộ, viên chức – thân nhân gia đình các thương binh, những món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn sẽ được Trường thực hiện thường niên.


Ông Trần Anh Tuấn Đại diện cán bộ, viên chức

Thân nhân gia đình các thương binh phát biểu

Đại diện cán bộ, viên chức- thân nhân gia đình các thương binh, ông Trần Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường và  xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và đóng góp công sức  vào sự phát triển chung của Trường.