Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng chức danh Biên tập viên, Phóng viên hạng III tại Hà Nội


Sáng ngày 26/03/2021, tại trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức bế giảng lớp “Bồi dưỡng chức danh Biên tập viên, Phóng viên hạng III” K12- BTV, PVIII.08.TT cho 38 học viên là biên tập viên, phát thanh viên các báo đài, tạp chí các tỉnh phía bắc.
Tham dự Lễ Bế giảng, có ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trường Trường cùng toàn thể học viên lớp học.

 Phó Hiệu trưởng Trường Lê Ngọc Bảo phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng thành công của lớp học. Để đạt được kết quả này, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, sự nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên và sự nỗ lực học tập cả toàn thể các đồng chí học viên. Với thành  tích lớp học đạt được,100% học viên được Nhà trường cấp chứng chỉ trong đó có 10 học viên đạt loại giỏi, 28 học viên đạt loại khá. Đồng thời 3 học viên có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các phong trào được Trường tặng giấy khen.

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo trao chứng chỉ cho các học viên

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo  trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc cũng như chuẩn bị cho học thăng hạng  Biên tập viên, Phóng viên hạng II trong tương lai.

Học viên  Nguyễn Việt Thắng phát biểu tại Lễ bế giảng

Thay mặt tập thể lớp, học viên Nguyễn Việt Thắng – đại diện học viên lớp học lên phát biểu cảm nghĩ sau  thời gian gắn bó với lớp và gửi lời tri ân đến các giảng viên đã tâm huyết truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cho học viên và cảm ơn lãnh đạo, Trường,  Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Dịch vụ đã tạo điều kiện tốt nhất giúp học viên hoàn thành khóa học.

Đại diện học viên tặng hoa Lãnh đạo Trường tại Lễ Bế giảng

Ban cán sự lớp tặng hoa cho Cô giáo chủ nhiệm và Lãnh đạo Trung tâm tại Lễ bế giảng