Khai giảng khóa “ Số hóa dữ liệu, quy trình số hóa dữ liệu và bảo mật dữ liệu” năm 2023


 Sáng ngày 20/9/2023, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng khóa số hóa dữ liệu, quy trình số hóa dữ liệu và bảo mật dữ liệu cho 38 học viên đến từ 07 đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tham dự lễ khai giảng, có ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể học viên.

Ông Nguyễn Văn Long – Phó  Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu Khai giảng khóa học

Phát biểu Khai giảng khóa học, ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực công nghệ thông tin và khoa học tự động hóa, các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực đều phải sử dụng số hóa tài liệu để tối ưu hóa hồ sơ tài liệu, tiết kiệm thời gian và nguồn lực nhằm năng cao hiệu quả hoạt động.  Do đó,  khoá “ Số hóa dữ liệu, quy trình số hóa dữ liệu và bảo mật dữ liệu” cung cấp cho các học viên  các kiến thức, kỹ năng về số hóa dữ liệu và bảo mật dữ liệu.
 Cùng với đó, đồng hành với khóa học là những chuyên gia, giảng viên có uy tín, kinh nghiệm thực tiễn về những nội dung của khóa học.  Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Phó Hiệu trưởng đề  nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, các học viên  sẽ triển khai hoạt động số hóa dữ liệu tại vị trí đang đảm nhiệm  một cách hiệu lực và hiệu quả.

Toàn cảnh Lễ khai giảng