Khai giảng khóa tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và Truyền thông


Sáng ngày 21/8/2023, tại Tây Ninh, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức  khóa Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ Thông tin và Truyền thông cho 50 học viên là cán bộ cơ quan chủ quản, cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bản tỉnh
Tham dự lễ khai giảng, về phía Sở Thông tin và Truyền thông có ông Nguyễn  Trung Hiếu, Phó Giám đốc; về phía Trường có ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng  cùng toàn thể học viên

Ông Lê Ngọc Bảo – Phó  Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu Khai giảng khóa học

Phát biểu Khai giảng lớp học, ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Khoá “Bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông” tại Tây Ninh trong khuôn khổ của Dự án Truyền thông và giảm nghèo về thông tin, thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025. Khoá học được tổ chức với mục tiêu: Cung cấp kiến thức, kỹ năng về công tác truyền thông về giảm nghèo thông tin cho các lực lượng làm công tác thông tin và truyền thôn cũng như truyền thông nâng cao nhận thức trách nhiệm của toàn xã hội, của người nghèo về công tác giảm nghèo về thông tin, bảo đảm an sinh xã hội bền vững. Đặc biệt khoá học sẽ có 1 ngày đi học tập thực tế tại Đài phát thanh và truyền hình Long An.
Bên cạnh đó, thông qua lớp học, học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích từ các báo cáo viên là những chuyên gia, giảng viên nhiều kinh nghiệm có trình độ lý luận, nghiệp vụ và có kinh nghiệm thực tế lâu năm, nắm bắt đầy đủ chủ trương, chính sách, chiến lược của đảng và nhà nước trong lĩnh vực thông tin. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học,  Phó Hiệu trưởng đề  nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phó Giám đốc  Nguyễn Trung Hiếu phát biểu khai giảng lớp học 

 Phát biểu khai giảng lớp học, ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông quán triệt mục đích của khóa học đồng thời hy vọng những kiến thức được truyền tải giúp các học viên sẽ phát huy tốt trong công việc của mình.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng