Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyên thông nhận quyết định về công tác cán bộ


Chiều ngày 25/2/2022, tại Hà Nội Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị  triển khai quyết định về công tác cán bộ
 Tham dự và chủ trì Hội nghị, về phía Lãnh đạo Bộ có Thứ Trưởng Phan Tâm và đại diện các đơn vị có cán bộ được nhận quyết định gồm Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) và  Vụ Kế hoạch, Tài chính
Tại Hội nghị, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công  bố Quyết định số 323/QĐ-BTTTT ngày 23/2/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại có thời hạn ông Lê Ngọc Bảo giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

 

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm trao quyết định cho đồng chí Lê Ngọc Bảo

Trao quyết định và phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Phan Tâm chúc mừng Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, thể hiện sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ đối với tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của đồng chí được bổ nhiệm lại trong đợt này.
Đồng thời Thứ trưởng Phan Tâm cũng mong muốn thời gian tới, ở cương vị công tác của mình, đồng chí Phó Hiệu trưởng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ. Cùng tập thể lãnh đạo đơn vị xây dựng mối đoàn kết, thống nhất; tích cực, chủ động tham mưu với Lãnh đạo Bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trên lĩnh vực được phân công. Thông qua đó chung tay cùng các đơn vị trong Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội nghị

 

Lãnh đạo Trường chúc mừng Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo

 

 

Thứ trưởng Phan Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo và tập thể cán bộ Trường