Khai giảng lớp“Kỹ năng lãnh đạo, quản lý trong kỷ nguyên số”


 

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu Khai giảng lớp học

Sáng ngày 06/10/2021, tại trụ sở làm việc,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ Khai giảng online lớp “Kỹ năng lãnh đạo, quản lý trong kỷ nguyên số” cho công chức thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ).
Tham dự Lễ Khai giảng, có ông Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên.
Phát biểu Khai giảng lớp học, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long nêu rõ: Với mục tiêu triển khai chiến lược chuyển đổi số; xác định rõ công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo cấp phòng các đơn vị trong Bộ là rất quan trọng. Lớp học được tổ chức với với 03 ngày học nhưng Nhà trường chia sẻ tới  học viên các chuyên đề được xác định là sự cần thiết phải thay đổi trong cách lãnh đạo, quản lý trong kỷ nguyên số, những kỹ năng trong tư duy, quản lý nhân lực, làm việc trên không gian mạng.
Bên cạnh đó,  Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên tích cực trao đổi với giảng viên để giải đáp những vấn đề đặt ra trong khi thực hiện nhiệm vụ gắn với chuyển đổi số.  Đồng thời ông cũng hy vọng thời gian tuy ngắn nhưng với những nội dung cần thiết và quan trọng này sẽ mang đến những kiến thức, thông tin bổ ích cho các học viên áp dụng vào công việc.