Bế giảng lớp”Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng”K12- LĐCP. 01. ĐT năm 2020 tại Đà Nẵng


 

Ngày 28/05/2020, tại Đà Nẵng, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng” cho các cán bộ hiện đang giữ cương vị là trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương, công tác tại các đơn vị của Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng.
Đến dự Lễ bế giảng về phía Cục Hải quan có ông Nguyễn Hương, Phó Cục trưởng; về phía Trường cóTS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên của lớp học

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện đã chúc mừng sự thành công của khóa học và đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên.  Sau một thời gian học tập và nghiên cứu, lớp học đã hoàn thành chương trình của Bộ Nội vụ gồm: Phần I: Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo chung của cấp phòng; Phần II: Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo theo 03 lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế – Tài chính, Văn hóa – Xã hội..; Phần III: Tổng hợp chương trình và viết bài thu hoạch.  Đồng thời, Hiệu trưởng  Đinh Đức Thiện đã tóm tắt quá trình triển khai và kết quả đạt được của lớp học. Đối với lớp “Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng ” K12-LĐCP.01. ĐT, kết quả học tập toàn khóa có: 12 học viên đạt loại giỏi chiếm 25%, 41 học viên đạt loại khá chiếm 75%.
 Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng quyết định cấp chứng chỉ cho 100% học viên của lớp học. Đặc biệt có 05 học viên có thành tích cao trong học tập và có những đóng góp tích cực cho hoạt động của lớp được nhận Giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ bế giảng

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

 


Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp học