Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Kinh tế số và Xã hội số và Phó Cục trưởng An toàn thông tin


Chiều ngày 16/8/2024, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã công bố các Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin và bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

Các cán bộ được trao quyết định tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lê Hương Giang đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ. Cụ thể: 

Quyết định số 1336/QĐ-BTTTT ngày 9/8/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Anh Tuấn, Trưởng Phòng Quản lý đầu tư, Cục Chuyển đổi số quốc gia giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số.

Quyết định số 1379/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Quang Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin.

Quyết định số 1279/QĐ-BTTTT ngày 30/7/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại ông Nguyễn Văn Long giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm gửi lời chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Phan Tâm đã gửi lời chúc mừng tới các cán bộ được bổ nhiệm. Thứ trưởng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của 03 cán bộ trong quá trình công tác. Theo Thứ trưởng, 03 cán bộ được bổ nhiệm hôm nay đều là những cán bộ có năng lực, uy tín và tinh thần trách nhiệm, đã cống hiến nhiều năm và đạt được nhiều thành tích trong suốt quá trình công tác.

Thứ trưởng Phan Tâm kỳ vọng các cán bộ trên cương vị mới sẽ tiếp tục cống hiến, làm việc tận tâm, phát huy năng lực và thế mạnh của mình để đem lại giá trị gia tăng cho đơn vị. Thứ trưởng cũng khuyến khích các lãnh đạo mới chú trọng đổi mới trong công việc, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ với tinh thần tiến công, chỉ có bàn làm, không có bàn lùi, hướng về phía trước cùng đơn vị của mình đạt được đỉnh cao mới trong lĩnh vực công tác.

Tại buổi lễ, các cán bộ được nhận quyết định cảm ơn sự tin tưởng, giao trọng trách của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần sáng tạo, cách làm mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Anh Tuấn

Ông Lê Anh Tuấn, tân Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số cam kết nỗ lực phát triển các nền tảng số, hỗ trợ các Bộ, ngành, địa phương trong chuyển đổi số và phát triển các mô hình mẫu trong từng ngành/lĩnh vực để tạo sự lan tỏa.

Thứ trưởng Phan Tâm trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Quang Hưng

Theo ông Trần Quang Hưng, tân Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin: Sứ mệnh của an toàn an ninh mạng Việt Nam là bảo vệ sự thịnh vượng của Việt Nam trên không gian mạng.

Trong vai trò mới tại Cục, Phó Cục trưởng Trần Quang Hưng cam kết xây dựng tập thể đoàn kết, phát triển đội ngũ chuyên gia và nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới để nâng cao năng lực an toàn thông tin, bảo vệ chủ quyền số quốc gia; tập trung vào giám sát, xử lý thông tin trên mạng, bảo vệ người dân trước các mối đe dọa mạng và hỗ trợ các cơ quan tổ chức nâng cao năng lực an toàn thông tin.

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Nguyễn Văn Long

Ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT, cam kết hoàn thành các nhiệm vụ: Quản trị số, tổ chức đào tạo, hợp tác quốc tế, phối hợp với Bộ Nội vụ về thi trực tuyến và tổ chức các khóa bồi dưỡng kỹ năng số, đồng thời đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bồi dưỡng tri thức TT&TT đối với khu vực ngoài Ngành./.

(Theo Mic.gov.vn)