Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024


Ngày 10/7/2024, tại trụ sở làm việc,  Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông có ông Phan Tâm, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Về phía Nhà trường, có ông Đinh Đức Thiện, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và toàn bộ viên chức người lao động Trường.
Trong 6 tháng đầu năm, được sự  quan tâm của Lãnh đạo Bộ, sự phối hợp của các đơn vị, sự  chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Trường và sự đồng lòng nhất trí của đội ngũ viên chức, người lao động Trường đã đạt được  một số kết quả rất đáng khích lệ, thể hiện qua các con số ấn tượng.
Trường đã chủ động tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024, trong 6 tháng đầu năm, đối với các lớp sử dụng ngân sách nhà nước, Trường đã tổ chức được 05 lớp cho 93 lượt học viên là viên chức, công chức của Bộ. Đối với các khóa/lớp đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường tổ chức được 79 lớp cho 4.830 lượt học viên So với cùng kỳ năm 2023, số học viên tăng 119 %.
Đối với dự án “ Trường Đào tạo, Bồi dưỡng số” đã  tổ chức 05 các lớp đào tạo, bồi dưỡng trên Trường Số đồng thời phối hợp với Cục CĐS Quốc gia đánh giá tính năng thi/ kiểm tra trên hệ thống trường Số.
Bên cạnh đó công tác Hành chính- Quản trị, công tác tổ chức cán bộ công tác tiền lương, chế độ, chính sách được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật, thực hiện tốt chế độ chính sách, tiền lương, bảo hiểm xã hội.

Thứ trưởng Phan Tâm phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng yêu cầu Trường trong báo cáo 6 tháng đầu năm Trường cần đưa ra chỉ số đánh giá, khả năng thực hiện đồng thời so sánh kết quả cùng  với cùng với cùng kỳ năm trước để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu cùng với đó có chỉ số đánh giá trong chiến lược Bộ Trưởng giao để từ đó xin điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với Trường.

Các đơn vị trong Trường trình bày những vướng mắc khi triển khai nhiệm vụ

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Tâm cũng được nghe những khó khăn khi triển khai nhiệm vụ của các phòng Ứng dụng công nghệ số, Khoa bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành và kỹ năng quản lý, Phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế. Đối với mỗi khó khăn Thứ trưởng đều đưa ra cho Trường những gợi ý hữu ích cho định hướng phát triển 6 tháng cuối năm.
Về phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Thứ trưởng Phan Tâm đề nghị Nhà trường tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được và tiên phong, đoàn kết, năng động, sáng tạo tổ chức triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm vì mục tiêu phát triển bền vững của Trường.
Thay mặt Lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện cảm ơn những  chỉ đạo của Thứ trưởng Phan Tâm đồng thời hứa với Thứ trưởng cùng với tập thể Trường khắc phục những hạn chế của 6 tháng đầu năm và hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.