Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin” tại Trà Vinh


 

Ngày 25 /5/2024, tại Trà Vinh, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức bế giảng lớp “Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin” cho 61 học viên  đến từ các tỉnh Trà Vinh, Tiền Giang, Đồng Tháp cùng một số đơn vị khác thuộc các tỉnh lân cận.
Tham dự Lễ Bế giảng vể phía Sở Thông tin và Truyền thông có ông Nguyễn Văn Chuẩn, Phó giám đốc Sở; Về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trường Trường cùng toàn thể học viên lớp học.

 Phó Hiệu trưởng Trường Lê Ngọc Bảo  phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường chúc mừng thành công của lớp học. Để đạt được kết quả này là do sự nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên và sự nỗ lực học tập cả toàn thể các đồng chí học viên. Với thành  tích học tập,100% học viên được Nhà trường cấp chứng chỉ.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Chuẩn phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Phó Gám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Chuẩn cũng hy vọng các học viên sẽ nắm bắt được các chủ trương, đường lối, định hướng phát triển của ngành CNTT cũng như tình hình và xu thế phát triển của ngành CNTT trong nước và thế giới đồng thời cập nhật những ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động nghề nghiệp… mang lại hiệu quả trong công việc.