Lễ bế giảng lớp “Trung cấp lý luận Chính trị ” Khóa 14 tại Hà Nội


 

Sáng ngày 28/12/2023, tại Trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức bế giảng lớp “Trung cấp lý luận chính trị ” khóa 14  cho 80 học viên.
Tham dự Lễ Bế giảng có ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên lớp học

.

 Phó Hiệu trưởng Trường Lê Ngọc Bảo phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo nhấn mạnh Nhà trường đã tuân thủ nghiêm túc chương trình và quy chế đào tạo của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh  đồng thời Phó Hiệu trưởng chúc mừng thành công của lớp học. Để đạt được kết quả này là do sự nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên và sự nỗ lực học tập cả toàn thể các đồng chí học viên. Với thành  tích học tập,100% học viên được Nhà trường cấp chứng chỉ. Trong đó 08 học viên có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các phong trào được Trường tặng giấy khen của Hiệu trưởng.

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo  tặng Giấy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các phong trào

Đồng thời Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc sau này.

Ông Nguyễn Ngọc Kiên đại diện Ban cán sự lớp phát biểu tại Lễ bế giảng

Đại diện Ban cán sự  lớp bày tỏ lòng biết ơn tới cô giáo chủ nhiệm cũng như  Lãnh đạo trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho lớp học đồng thời với những kiến thức đã  được truyền tải, các học viên hứa sẽ vận dụng tốt trong công việc của mỗi người.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ bế giảng

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo trao chứng chỉ cho các học viên

Ban cán sự lớp tặng hoa Lãnh đạo Trường