Trường Đào taọ, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024


 

Sáng ngày 18/12/2022, tại trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ  năm 2024.
Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông có ông Phan Tâm, Thứ trưởng; về phía khách mời có Lãnh đạo các đơn vị: Cục Báo chí, Cục Xuất bản In và Phát hành, Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông, Trường Cao đẳng Thông tin và Truyền thông, Học viện Bưu chính Viễn thông, Viện Chiến lược, Viên Công nghệ số và Chuyển đổi số quốc gia, Báo Việt Nam Net, Công ty Trí Nam, Cục Viễn Thông; về phía Trường có ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Trường.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trình bày phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Trường

Tại Hội nghị, toàn thể quý vị đại biểu, khách mời cùng viên chức, người lao động của Trường đã được xem Video tổng kết về những thành quả mà Trường đã đạt được trong năm 2023 và nghe  Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trình bày dự kiến Kế hoạch công tác năm 2024. Theo đó, trong năm 2023, mặc dù là một năm đầy khó khăn nhưng với sự đoàn kết, sáng tạo, dám nghĩ dám làm của tập thể cán bộ Trường, Trường đã hoàn  thành tốt nhiệm vụ  Bộ giao trên tất cả các mặt công tác, trong đó nổi bật nhất là Trường triển khai dự án xây dựng “ Trường Đào taọ, Bồi dưỡng số” và tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng số, kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ. Cùng với đó, năm 2023 công tác Đào tạo, bồi dưỡng của Trường đã tổ chức được 142 lớp học cho 8.686 lượt học viên. Đến thời điểm này, Trường hoàn thành vượt mức kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng theo nhu cầu xã hội về cả số khóa/lớp và chỉ tiêu tài chính đã đề ra. Những thành quả của Trường trong năm 2023 là kết quả nỗ lực, phấn đấu của toàn thể viên chức, người lao động trong Trường.
Hội nghị đã được nghe ý kiến đóng góp ý cho kế hoạch công tác năm 2024 của đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Đây chính là những ý kiến quý báu giúp cho Trường có được những định hướng tốt hơn trong thời gian tới.

Cục trưởng Cục Xuất bản In và Phát hành Nguyễn Nguyên  phát biểu tại Hội ngh

Giám đốc Nhà xuất bản Thông tin và truyền thông Trần Chí Đạt phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Tâm ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Trường đã đã đạt được trong năm 2023 và mong muốn Trường sẽ tiếp tục có được nhiều thành quả hơn nữa trong các năm tiếp theo. Về nhiệm vụ trong năm 2024, Thứ trưởng nhấn mạnh một số việc  mà Trường cần tập trung thực hiện:
Dự án Trường Đào tạo, Bồi dưỡng số đi vào hoạt động sẽ là một dấu mốc chuyển mình của Trường, với giai đoạn đầu thì phải dùng chính nguồn lực của Trường để xây dựng các khóa học đầu tiên. Tiếp đó, Trường xây dựng để mình trở thành đơn vị cung cấp được một số dịch vụ và chuyên gia về việc này. Trường cần xây dựng cẩm nang xây dựng học liệu số, hoàn thiện các quy trình pháp lý, quy định tài chính và quy trình nội bộ để xây dựng học liệu và xây dựng một số lượng học liệu phù hợp trước khi khai trương.
Tại Hội nghị, Trường đã tiến hành trao tặng các Danh hiệu thi đua và Hình thức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc đã được Chính phủ; Bộ Thông tin và Truyền thông; Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông trao tặng. Đây chính là sự ghi nhận, vinh danh, biểu dương là nguồn động lực to lớn để cho tập thể và các cá nhân nỗ lực phấn đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng chính phủ, Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng Bằng khen  Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Phòng Tổ chức, Hành chính và ông Lê Kiên Cường – Phó Trưởng phụ trách Văn phòng đại diện khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2022 cho tập thể Trường

Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2022 cho 5 đơn vị thuộc Trường

Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng cờ thi đua Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2022 cho tập thể Trường

Thứ trưởng Phan Tâm trao cờ thi đua Bộ Thông tin và Truyền thông cho tập thể phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế

Thứ trưởng Phan Tâm trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Thông tin và Truyền thông cho Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện

Thứ trưởng Phan Tâm trao bằng khen của Bộ trưởng cho Trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo Trường trao tặng Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở  năm 2023 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc