Chi bộ Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024


Sáng ngày 19/12/2023,  Chi bộ Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đinh Đức Thiện, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ Thông tin Truyền thông, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường, đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường, đồng chí   Lê Ngọc Bảo, Chi Ủy viên, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trần Minh, Phó Hiệu trưởng Trường, Chủ tịch Công đoàn, Bi thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể đảng viên.

Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo trình bày dự thảo Báo cáo

Hội nghị được nghe đồng chí Lê Ngọc Bảo – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường trình bày dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác Đảng năm 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Theo đó năm 2023, Chỉ ủy đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo và định hướng các mặt công tác của Trường trong năm 2023, do đó Trường đã hoàn thành tốt chương trình công tác theo chức năng, nhiệm vụ, tiếp tục đánh dấu sự đột phá vượt bậc của Trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có chất lượng cao của ngành Thông tin và Truyền thông. Cụ thể năm 2023, Trường đã tổ chức được với 142 lớp học cho 8.686 lượt học viên (các lớp ngân sách là 17 lớp cho 1.235 lượt học viên và có 113 lớp xã hội hóa cho 7.525 lượt học viên ). Đặc biệt, Trường đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo Thông tin và Công nghệ truyền thông khu vực châu Á- Thái Bình Dương tổ chức thành công 02 khóa tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom và 01 Khóa tổ chức trực tiếp cho cán bộ, công chức Bộ Thông tin và Truyền thông.
 Với phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Chi bộ cùng với chính quyền và các đoàn thể, tổ chức trong Trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và phát triển Trường toàn diện về cả quy mô và chất lượng, góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như của xã hội  với các chỉ tiêu tập trung chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông trong năm 2024 và các năm tiếp theo đồng thời nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ; phát huy sức mạnh, ý thức trách nhiệm của toàn thể cán bộ, đảng viên, lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.  Với các chỉ số cụ thể 100% đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương Đảng; Nghị quyết của Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông; 100% đảng viên đạt danh hiệu Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó có 20% đảng viên đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và  Chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm.

Ủy viên Ban Chấp hành Đảng Bộ TTTT, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Đinh Đức Thiện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại  Hội nghị, đồng chí Đinh Đức Thiện, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Thông tin và  Truyển thông,  Bí thư  Chi bộ chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời đồng chí Bí thư Chi bộ cũng hy vọng trong thời gian tới, Chi ủy, Lãnh đạo trường và cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Trường sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm,  ý thức xây dựng và rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực chuyên môn. Toàn bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động  Trường  luôn đoàn kết, thống nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tiếp đó, Hội nghị đã nghe các tham luận của các cán bộ đại diện các phòng đóng góp ý kiến cho bản Dự thảo trên các phương diện, các mặt công tác.

Đ/c Phạm Thị Huyền Trang, Phó Trưởng phòng Tư vấn và Phát triển Dịch vụ Đào tạo trình bày tham luận tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính trình bày tham luận tại Hội nghị

Đ/c Lê Quang Nhật  Đại diện viên chức phòng ng dụng công nghệ số  trình bày tham luận 

Cũng tại Hội nghị, Chi ủy Trường đã công bố Quyết định khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Bí thư Chi bộ Đinh Đức Thiện tặng Giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Văn Long tặng Giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023