Đại hội Công đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2023-2028


 

Sáng ngày 31/5/2023, Công đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Công đoàn Trường) đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có: đồng chí Chu Văn Bình – UVBCH Tổng Liên doàn Lao động Việt Nam-  Chủ tịch Công đoàn Thông tin  và Truyền thông Việt Nam.
Về phía Trường có: đồng chí  Đinh Đức Thiện –  Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng;  Các đồng chí trong Chi ủy, các Phó Hiệu trưởng. Đặc biệt, Đại hội có sự tham dự của  47 đoàn viên Công đoàn Trường.

Phó Chủ tịch Công đoàn Phạm Hải Tâm trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe trình bày về:  Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu tham dự Đại hội, Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022; Phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Trường đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, với nhiều đổi mới trong phương pháp và nội dung, chủ động phối hợp với Nhà trường trong mọi hoạt động, xây dựng tổ chức đoàn kết vững mạnh, khẳng định được vị trí và vai trò Công đoàn Trường. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong công tác điều hành nhằm tìm ra nguyên nhân, giải pháp để khắc phục và nâng cao hơn nữa hoạt động Công đoàn Trường.

Các đoàn viên Công đoàn trình bày tham luận tại Đại hội

Cũng tại Đại hội được nghe tham luận của Đoàn Thanh niên và Khoa Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành và kỹ năng quản lý

Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền  thông Việt Nam Chu Văn Bình  phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Chu Văn Bình – UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam – Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã biểu dương những thành tích Công đoàn Trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đánh giá cao sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Chi bộ, Lãnh đạo Trường đối với các hoạt động của Công đoàn. Bên cạnh đó, đồng chí Chu Văn Bình có những góp ý bổ sung vào phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới của Trường trong nhiệm kỳ tới như các chỉ tiêu thực hiện cần được cụ thể hóa để phấn đấu trong nhiệm kỳ cũng như có các chỉ tiêu cụ thể trong các đợt thi đua……

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Đại hội

 Đồng chí Đinh Đức Thiện , Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường phát biểu tại Đại hội  cũng khẳng định vị trí, vai trò của Công đoàn Trường và mong rằng đội ngũ  đoàn viên Công đoàn Trường  tiếp tục nỗ lực phát huy vai trò của một tổ chức chính trị – xã hội, đóng góp cho sự phát triển toàn diện cho Trường. Nhà trường luôn đồng hành và ủng hộ các hoạt động của Công đoàn.

Các đoàn viên Công đoàn bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, tập trung, công bằng và minh bạch, Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 05 đồng chí sau: Lưu Thị Nhàn, Nguyễn Thị Kim Oanh, Lê Thị Quý, Đoàn Hoàng Tùng, Phan Thị Lệ Thu.


Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội cũng tiến hành bầu cử 01 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết  tham dự Đại hội Công đoàn cấp trên cũng như tri ân các đồng chí đã tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ  2017-2022.
Đại hội đề ra phương hướng tiếp tục phát huy vai trò của Công đoàn trong Nhà trường, trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, Công đoàn trường phối hợp cùng với chính quyền thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ Trường, các kế hoạch Chiến lược của Nhà trường và các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên bằng các hành động thiết thực với khẩu hiệu: “Tự chủ – Đoàn kết – Vươn xa”.
Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 quyết tâm tăng cường phát huy tính thống nhất, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo phương hướng mà Hội nghị đã nhất trí thông qua, góp phần đưa Trường ngày càng phát triển.