Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” năm 2023 tại Hà Nội


Sáng ngày 12/4/2023, tại trụ sở làm việc,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng đối với ngạch Chuyên viên và tương đương” cho công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông
Tới dự Lễ Khai giảng, có TS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cùng toàn thể học viên

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu Khai giảng lớp học

Phát biểu Khai giảng lớp học, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện nêu rõ: Với chương trình học theo khung chương trình chuẩn đã được Bộ Nội vụ ban hành theo Quyết định số 420 ngày 02 tháng 06 năm 2022. Chương trình học tập gồm 16 chuyên đề giảng dạy và 04 chuyên đề báo cáo. Lớp bồi dưỡng được tổ chức  với mục tiêu để cập nhật, trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ công chức, viên chức trong tiến trình cải cách hành chính, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
Bên cạnh đó, để đánh giá kết quả học tập, các học viên sẽ thực hiện 02 bài kiểm tra và tham dự tối thiểu 80% thời lượng của từng phần kiến thức trong chương trình; đồng thời phải có điểm bài kiểm tra từ điểm 5 điểm trở lên. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Lãnh đạo Trường đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.
Đồng thời, Hiệu trưởng cũng hy vọng với những kiến thức được trang bị trong khóa học sẽ giúp học viên gặt hái được những kiến thức thực sự bổ ích và có hiệu quả đối với vị trí công việc đang đảm nhiệm.

Toàn cảnh Lễ  khai giảng