Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982- 20-11/2022)


 

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 18/11, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Lễ kỷ niệm  là dịp để Trường gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các giảng viên thỉnh giảng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường  ôn lại những truyền thống vẻ vang vinh danh các Thầy Cô giáo. Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ,  học viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang công tác tại Trường.
Tham dự Lễ kỷ niệm có TS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên trong toàn Trường. Đặc biệt có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Nguyên Hiệu trưởng  cùng các quý thầy cô là giảng viên thỉnh giảng các lớp Trường tổ chức

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiệu trình bày diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại Lễ kỷ niệm, Ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tóm tắt những thành tích mà Trường đã đạt được cho đến thời điểm hiện nay. Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng; không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường; phát huy sức mạnh tổng hợp để thúc đẩy Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển bền vững.
Ông Chu Quốc Dũng,  Phó Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Nhân dịp này, Trường cũng tri ân những giảng viên thỉnh giảng đã đồng hành cùng Trường trong thời gian vừa qua. Nhờ sự đóng góp của các thầy, các cô trong từng chuyên đề trong từng lớp học đã tạo nên những thành tích của Trường ngày hôm nay
Đại diện các giảng viên thỉnh giảng, ông Chu Quốc Dũng- Phó Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô chia sẻ cảm nghĩ khi được giảng dạy các lớp “ Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo” cho Trường.

 Dưới đây là một số hình ảnh về  Lễ kỷ niệm

 

Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên thỉnh giảng và khách mời tại Lễ kỷ niệm

 

Tập thể Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm