Chi đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”


Ngày 26/8, Chi Đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông  phối hợp với các học viên Khóa tập huấn “ Kể chuyện bằng hình ảnh trên các loại hình truyền thông” tổ chức Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” tại xã Trung Chải, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu

 

Đoàn trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Trung Chải là một xã miền núi giàu truyền thống cách mạng nhưng đặc biệt khó khăn. Tại đây, đoàn đã gặp gỡ và trao tặng 20 suất quà gồm tiền mặt và sữa Vinamilk với tổng trị giá 40 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại 2 điểm Trường mầm non trên địa bàn xã. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm động lực, yêu thích đến trường và đam mê học tập  nhân dịp  chuẩn bị khai giảng năm học mới.

 

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình Đồng chí Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường hy vọng những món quà nhỏ này góp phần động viên các em tích cực đến trường học tập và vui chơi cũng như động viên các thầy cô nơi đây cố gắng tiếp tục sự ghiệp trồng người.

 

Phó Chủ tịch UBND xã Trung Chải Sùng Thái Sình phát biểu

Thay mặt Đảng ủy, UBND xã Trung Chải,  đồng chí Sùng Thái Sình– Phó Chủ tịch đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chi đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông và các học viên Khóa tập huấn “Kể chuyện bằng hình ảnh trên các loại hình truyền thông” đã dành tình cảm cho các cháu, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu  tại xã Trung Chải