Khai giảng lớp“Bồi dưỡng nâng cao về chuyển đổi số trong doanh nghiệp dầu khí” năm 2022


Nhằm mục tiêu triển khai chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp cũng như  xác định rõ công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho lãnh đạo, cán bộ, người lao động sẵn sàng với công tác chuyển đổi số là rất quan trọng, sáng ngày 30/6/2022, tại Thành phố  Hồ Chí Minh,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) phối hợp với Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng nâng cao về chuyển đổi số trong doanh nghiệp dầu khí” cho cán bộ, người lao động Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí. Đây cũng là một trong các hoạt động trong chương trình hợp tác hai Trường đã ký kết.
Tới dự Lễ Khai giảng, về phía Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí có ông Nguyễn Cao Khải, Trường ban tổ chức nhân sự; về phía Trường có TS.Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng cùng toàn thể học viên.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Lễ Khai giảng

Phát biểu Khai giảng lớp học,TS. Đinh Đức Thiện-  Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Lớp học được tổ chức trong 02 ngày, nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức những vấn đề cơ bản về chuyển đổi số; Lộ trình chuyển đổi số đối với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí; Vai trò của các công nghệ số như Bigdata,  Blockchain, Icloud …trong chuyển đổi số; Sự cần thiết đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng trong quá trình chuyển đổi số.
Với đội ngũ giảng viên của lớp học là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt về dữ liệu số. Lãnh đạo Trường đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên, chủ động đưa ra những vấn đề còn băn khoăn, vướng mắc để  giảng viên lớp học kịp thời chia sẻ, giải đáp. Kết thúc khóa học, học viên sẽ hiểu sâu sắc hơn về chuyển đổi số, xác định đúng, chính xác định hướng, lộ trình chuyển đổi số đối với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.
Cùng với khóa học này, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện cũng hy vọng ,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục được  đồng hành với Tổng Công ty trong quá triển khai thực hiện chuyển đổi số tại đơn vị.

Toàn cảnh Lễ khai giảng