Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” năm 2022 tại tỉnh Bến Tre


Sáng ngày 10/5/2022, tại trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) tổ chức Lễ Khai giảng online lớp“Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” cho học viên là cán bô, công chức, viên chức trên địa bản tỉnh Bến Tre.
Tham dự Lễ Khai giảng, có ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên.

 Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu tại Lễ Khai giảng lớp Chuyên viên

Phát biểu Khai giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Với chương trình học là chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành. Lớp bồi dưỡng được tổ chức để trang bị, cập nhật cho học viên khối kiến thức chung về quản lý nhà nước cũng như chú trọng tới nâng cao kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ.
Bên cạnh đó, thông qua lớp học với thời lượng 8 tuần, 320 tiết học, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích, hiệu quả đối với chức trách và nhiệm vụ của chuyên viên. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Phó Hiệu trưởng đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng