Khai giảng lớp“Bồi dưỡng kiến thức quyền riêng tư và bảo mật ”năm 2021


Sáng ngày 03/11/2021, tại trụ sở làm việc,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến lớp “Bồi dưỡng kiến thức quyền riêng tư và bảo mật” cho cho đội ngũ cán bộ,công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tới dự Lễ Khai giảng, có ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu Khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quyền riêng tư và bảo mật”

Phát biểu Khai giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh:   Với mục tiêu giúp hiểu rõ về quyền riêng tư và hệ thống chính sách về quyền riêng tư hiện nay ở nước ta, lớp học sẽ cung cấp cho học viên những nội dung như: Khái quát về quyền riêng tư và bảo mật; Pháp luật quốc tế về quyền riêng tư và bảo mật; Một số vi phạm về quyền riêng tư và bảo mật tại các quốc gia trên thế giới; Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng chính sách và thực tiễn bảo vệ dữ liệu cá nhân trên thế giới Pháp luật về quyền riêng tư và bảo mật tại Việt Nam hiện nay; Thực tiễn công tác bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện nay tại Việt Nam; Giải pháp bảo vệ quyền riêng tư; an toàn, an ninh thông tin đặt ra tại Việt Nam hiện nay. Vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ dữ liệu cá nhân trong kỷ nguyên số; Các nguy cơ về an toàn, an ninh thông tin và Bảo mật thông tin, dữ liệu trên môi trường số.

Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học,  Phó Hiệu trưởng đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học này sẽ mang đến những kiến thức, thông tin bổ ích cho các  học viên đảm bảo quyền riêng tư và an toàn thông tin dữ liệu cá nhân trên môi trường số

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp “ Bồi dưỡng kiến thức quyền riêng tư và bảo mật”