Khai giảng lớp“Bồi dưỡng nâng cao nhận thức và tư duy về chuyển đổi số”năm 2021


Sáng ngày 26/10/2021, tại trụ sở làm việc,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến lớp “Bồi dưỡng nâng cao nhận thức và tư duy về chuyển đổi số” cho cho đội ngũ  công chức của Cục Bưu điện Trung ương
Tới dự Lễ Khai giảng, có ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu Khai giảng lớp “Bồi dưỡng nâng cao nhận thức và tư duy về chuyển đổi số

Phát biểu Khai giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh:  Lớp học tổ chức nhằm cung cấp những kiến thức quan trọng trong tiên trình chuyển đổi số cho học viên như mạng công nghiệp 4.0; những vấn đề tổng quan về chuyển đổi số, các công nghệ mới gồm AI, Big data… và an toàn thông tin, an ninh mạng trên môi trường số. Bên cạnh đó,  lớp học sẽ  giải đáp giúp hoc viên những  vấn đề đặt ra khi triển khai chuyển đổi số tại đơn vị hiện nay .
Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Phó Hiệu trưởng đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học này sẽ mở ra một ý tưởng mới, phù hợp với mục tiêu chuyển đổi số cho các  học viên để có thể tham gia, triển khai về chuyển đổi số tại đơn vị công tác.

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp “ Bồi dưỡng nâng cao nhận thức và tư duy về chuyển đổi số”