Khai giảng 02 lớp“Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” năm 2021


Trong hai ngày 11/10 và 12/10, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến cho 02 lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” cho cán bộ, công chức, viên chức tại Hà Nội và cán bộ, công chức, viên chức huyện Bình Đại tỉnh Bến Tre.
Tham dự Lễ Khai giảng, về phía điểm cầu Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có Ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường, Ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng; về phía điểm cầu Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre, có bà Lê Yến Duy, Trưởng phòng Công chức, viên chức cùng toàn thể học viên

 

 

 Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu Khai giảng lớp Chuyên viên K13- CV 12.ĐT

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu Khai giảng lớp Chuyên viên K13- CV.13.ĐT

Phát biểu Khai giảng lớp học, Lãnh đạo Trường nêu rõ: Với chương trình học là chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành. Lớp bồi dưỡng được tổ chức để trang bị, cập nhạt cho học viên những kiến thức chung, cơ bản về quản lý nhà nước và các kỹ năng tương ứng, góp phần nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính; Góp phần xây dựng đội ngũ công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ nhân dân.
Bên cạnh đó, thông qua lớp học với  nội dung học gồm 03 phần: Phần I: Kiến thức chung; Phần II: Kiến thức quản lý theo ngành và lãnh thổ;  Phần III: Các kỹ năng, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích, hiệu quả đối với chức trách và nhiệm vụ của chuyên viên. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, Lãnh đạo Trường đề nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Đây là một trong những điều kiện để công chức ngạch chuyên viên và tương đương giữ chức danh nghề nghiệp hạng III và là điều kiện để tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính.

 

 Trưởng phòng công chức, viên chức Lê Yến Duy phát biểu tại Lễ khai giảng lớp Chuyên viên K13- CV 13.ĐT

Phát biểu tại Lễ Khai giảng,Trưởng phòng công chức, viên chức Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre  Lê Yến Duy đã quán triệt mục đích, ý nghĩa và sự cần thiết của việc tổ chức lớp học và bày tỏ mong muốn các học viên hoàn thành chương trình học tập đạt kết quả tốt nhất.

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Chuyên viên K13- CV.12.ĐT