Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính” tại tỉnh Cần Thơ


 

Ngày 25/7/2020 tại  tỉnh Cần Thơ,Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính” cho học viên là cán bộ công chức, viên chức của tỉnh.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có ông Lê Ngọc Bảo – Phó Hiệu trưởng; về phía  Lãnh đạo tỉnh Cần Thơ có ông Trần Phước Hoàng – Chánh Thanh tra thành phố.

 

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo phát biểu tại Lễ Khai giảng

Phát biểu Khai giảng tại lớp học này, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông Lê Ngọc Bảo nêu rõ: Với chương trình học là chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành. Chương trình được thiết kế theo hướng tiếp cận từ tổng quát đến cụ thể. Lớp bồi dưỡng được tổ chức để trang bị, cập nhật cho học viên khối kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ của cán bộ, công chức và hoạt động nghề nghiệp của viên chức; góp phần thay đổi thái độ và hành vi thực thi công vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và năng lực, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và sự nghiệp phát triển của đất nước; hoàn thiện các quy định về chuẩn ngạch, chuẩn chức danh cho cán bộ, công chức, viên chức, góp phần hoàn thành những mục tiêu của cá nhân và tổ chức về đào tạo, bồi dưỡng theo quy định.

Bên cạnh đó, thông qua lớp học với thời lượng 6 tuần, 240 tiết học, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích, hiệu quả đối với chức trách và nhiệm vụ của chuyên viên chính. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, ông đề  nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng