Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông thực hiện nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca tháng 01/2021


 

 

Sáng ngày 04/01/2021, tại trụ sở làm việc, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã thực hiện nghi thức Chào cờ, hát Quốc ca. Đây là nghi lễ Chào cờ đầu tiên của năm 2021

Tham dự buổi lễ có Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trần Minh cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động đang làm việc tại Trường.

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trình bày định hướng hoạt động trong tháng 01/2021

Sau nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện thay mặt Lãnh đạo Trường đã điểm qua về những kết quả mà Trường đã đạt được trong năm 2020 và trình bày định hướng hoạt động trong tháng 01/2021.

 Năm 2020, tuy gặp nhiều khó khăn do dịch Covid kéo dài nhưng Trường đã hoàn thành tốt  các nhiệm vụ Bộ giao phó. Trường đã chuyển về trụ sở mới tại tòa nhà Cục Viễn Thông.

Về các nhiệm vụ trọng tâm của tháng 01/2021, Trường tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được năm 2020, Trường tập trung vào các công việc sau:
  1. Làm việc với Vụ Tổ chức cán bộ để tiến hành các công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển viên chức năm 2020.
  2. Xây dựng kế hoạch, triển khai tổ chức các lớp trong và ngoài ngân sách.
  3. Hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các khoản năm 2020
  4. Xây dựng đề cương chương trình chuyển đổi số.
  5. Về Dự án hợp tác với Vinamilk: Triển khai thực hiện nhiệm vụ của dự án và sử dụng nguồn kinh phí của dự án để đào tạo, bồi dưỡng về chuyển đổi số cho đội ngũ báo chí.
  6. Phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản bộ tài liệu “Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng I”.