Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giảng viên thỉnh giảng và Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11


 

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 18/11, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông long trọng tổ chức Hội nghị giảng viên thỉnh giảng và Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam.Hội nghị là dịp để, Trường gặp gỡ các giảng viên thỉnh giảng của Trường và gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các giảng viên thỉnh giảng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường  ôn lại những truyền thống vẻ vang vinh danh các Thầy Cô giáo. Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ,  học viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang công tác tại Trường.
 Tham dự  Hội nghị, có TS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên trong toàn Trường cùng các học viên đang học tập tại Trường. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy cô là giảng viên thỉnh giảng các lớp Trường tổ chức

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiệu trình bày diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại Lễ kỷ niệm, Ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tóm tắt những thành tích mà Trường đã đạt được cho đến thời điểm hiện nay. Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng; không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường; phát huy sức mạnh tổng hợp để thúc đẩy Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển bền vững.

 

 

Lãnh đạo Trường tri ân tới các giảng viên thỉnh giảng

Nhân dịp này, Trường cũng tri ân những giảng viên thỉnh giảng đã đồng hành cùng Trường trong thời gian vừa qua. Nhờ sự đóng góp của các thầy, các cô trong từng chuyên đề trong từng lớp học đã tạo nên những thành tích của Trường ngày hôm nay

TS. Phạm Văn Bính phát biểu tại Hội nghị

 

PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các thầy cô thỉnh giảng đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Trường, các đơn vị tổ chức công tác đào tạo, bồi dưỡng và toàn thể cán bộ Trường đã tạo điều kiện cho các thầy cô được truyền tâm huyết cho các thế hệ học viên tại  Trường đồng thời cũng sẽ cố gắng hơn nữa trong công tác giảng dạy để truyền lửa cho các thế hệ học viên và tạo nên tiếng vang cho Trường không chỉ trong Bộ mà ở các đơn vị khác nữa.

 

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng Lãnh đạo cấp Vụ phát biểu

 

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng phát biểu

Tại buổi lễ, đại diện các thế hệ học viên học tập tại Trường đã bày tỏ lòng biết ơn tới Lãnh đạo Trường, các đơn vị thực hiện chức năng đào tạo, bồi dưỡng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các khóa học. Đồng thời những kiến thức mà các học viên lĩnh hội được giúp ích rất nhiều cho công tác chuyên môn cũng như công tác quản lý.
Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.