Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông được tặng bằng khen của Bộ trưởng trong phong trào thi đua yêu nước của Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2015-2020 tại Đại hội thi đua yêu nước của Bộ


Chiều 12/10/2020, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025). Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT.
Tham dự Đại hội còn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Văn Thuật; Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương Đỗ Ngọc An, Phó Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng Trung ương Phạm Đức Toàn, đại diện Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, đại diện Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đại diện các Sở TT&TT và đại diện các doanh nghiệp trực thuộc Bộ TT&TT.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả tích cực đã đạt được từ các phong trào thi đua yêu nước của ngành TT&TT trong 5 năm qua. Phó Thủ tướng cũng đánh giá cao các phong trào thi đua yêu nước của ngành TT&TT được tổ chức sâu rộng, thiết thực, hiệu quả, từng bước đổi mới nội dung và hình thức, bám sát thực tiễn gắn với việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tich Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị. Đây thực sự là động lực cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành.

 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: “Thi đua là để tạo ra giá trị cho đất nước phát triển”

Cũng tại Đại hội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, việc thực hiện tốt phong trào thi đua khen thưởng trong những năm qua đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, là động lực cho toàn ngành TT&TT hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành. Thông qua các phong trào thi dua yêu nước đã xuất hiện những tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, ý chí quyết tâm và sức sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Nhiều tập thể, cá nhân đã nhận được khen thưởng của Nhà nước, Chính phủ, thực sự là những tấm gương tiêu biểu để cán bộ CCVC và người lao động của toàn Ngành học tập và noi theo.

Tại Đại hội, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông  vinh dự là 1 trong 20 tập thể và cá nhân đồng chí Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện là 1 trong 41 cá nhân đã được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT vì đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Bộ TT&TT giai đoạn 2015-2020. Có được thành tích này là sự đóng góp đồng lòng nhất trí dám nghĩ, dám làm của tập thể cán bộ Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Thông tin và Truyền thông trong hoạt động chuyên môn cũng như phong trào thi đua yêu nước. Để có được thành tích trên người có công đi đầu là đồng chí Đinh Đức Thiện, Người Hiệu trưởng – Người lãnh đạo luôn tìm tòi các hướng đi, sát cánh cùng cán bộ Trường trong mọi hoạt động nhằm đưa Trường ngày càng phát triển, công tác đào tạo, bồi dưỡng của Trường không chỉ uy tín với các đơn vị trong Bộ mà cả các đơn vị ngoài Bộ cũng đã biết đến Trường.
Dưới đây là một số hình ảnh

 

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo và Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho ông Đinh Đức Thiện- Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Bộ TT&TT giai đoạn 2015-2020

 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho 20 tập thể thuộc Bộ vì đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Bộ TT&TT giai đoạn 2015-2020.

 

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo và Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao tặng Bằng khen của Bộ trưởngTT&TT cho các cá nhân vì đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Bộ TT&TT giai đoạn 2015-2020.