Đoàn Thanh niên Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tiếp sức “Cùng em đến trường”


Ngày 11/9, nhân dịp năm học mới, Chi Đoàn phối hợp Công đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT và Chi Đoàn Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Đức Đồng, Đức Thọ, Hà Tĩnh.
Được biết, Đức Đồng là một xã miền núi giàu truyền thống cách mạng nhưng đặc biệt khó khăn. Tại đây, đoàn đã gặp gỡ và trao tặng 10 xe đạp kèm 10 suất quà gồm: ba lô, vở và bút cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm động lực, yêu thích đến trường và đam mê học tập trong dịp khai giảng năm học mới.

Đoàn trao tặng 10 xe đạp và 10 phần quà cho các em học sinh

Cũng trong chương trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình thương binh hạng 1/4 trên địa bàn xã Đức Đồng. Tại đây, đồng chí Đinh Đức Thiện – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT đại diện toàn đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của ông Lê Cảnh Hưng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực vượt qua đau thương mất mát vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, gia đình đoàn kết.
Đồng chí Đinh Đức Thiện thay mặt cho đoàn đã tặng quà động viên gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến những gia đình chính sách, những gia đình có công với cách mạng.
Thay mặt Đảng ủy, UBND, đồng chí Trần Tình – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  Đức Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông; Chi đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông; Chi đoàn Cục Xuất bản, In và Phát hành đã dành tình cảm cho bà con nhân dân, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.
Một số hình ảnh trong chuyến đi của Đoàn:

 

Các em học sinh cùng người thân vui mừng nhận quà

 

 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cũng đã trao tặng sách cho Nhà văn hóa xã Đức Đồng.

 

 

Đ/c Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng Nhà Trường trao tặng quà cho ông Lê Cảnh Hưng

 

Đ/c Trần Tình – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đức Đồng phát biểu cảm ơn

 

 

Đoàn thiện nguyện của Trường chụp ảnh lưu niệm tại xã Đức Đồng, Hà Tĩnh