Lễ trao quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông


 

Chiều ngày 18/8/2020, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ đối với các đơn vị: Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông; Vụ Hợp tác quốc tế; Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam; Văn phòng Bộ; Vụ Tổ chức cán bộ; Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số.

Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Bộ có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì; các đồng chí Thứ trưởng và lãnh đạo các đơn vị có cán bộ được điều động, bổ nhiệm.
Tại Hội nghị, Bộ trưởng đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Trần Minh, Viện trưởng Viện công nghiệp Phần mềm và Nội dung số Việt Nam giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT. Cũng tại Hội nghị này, Bộ trưởng cũng đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ quản lý cho 05 cán bộ tại 5 đơn vị trực thuộc Bộ nêu trên.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị,  Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết:  Năm 2020, Bộ TT&TT có rất nhiều các mục tiêu quan trọng, phấn đấu góp phần công sức của mình để thay đổi thứ hạng của Việt Nam; phấn đấu đưa Việt Nam trở thành một quốc gia thịnh vượng và hùng cường. Để đáp ứng với yêu cầu thực tiễn trên, Bộ TT&TT cần có những giải pháp về mặt con người; rèn luyện cán bộ; thay đổi người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; điều động, luân chuyển cán bộ tạo nguồn cán bộ trẻ kinh qua khó khăn thách thức và sớm trưởng thành, chuẩn bị cho cả giai đoạn tới. Đồng thời, Bộ  trưởng cũng mong muốn lãnh đạo các đơn vị tiếp tục phát huy vai trò là người đứng đầu, cùng tập thể đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên trách.

 

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Hiệu trưởng Trường Đinh Đức Thiện cảm ơn  Lãnh đạo Bộ đã tạo điều kiện, bổ sung thêm nhân lực là Lãnh đạo quản lý cho Trường. Với bộ máy lãnh đạo hùng mạnh, Trường cũng xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Bộ giao phó để Trường luôn xứng đáng là cơ sở đào tạo bồi dưỡng tin cậy của các đơn vị trong và ngoài Bộ.
Lãnh đạo Trường chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng

Đại diện các đơn vị thuộc Trường chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng