Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức – thân nhân gia đình thương binh của Trường


Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và  Truyền thông đã tổ chức  buổi gặp mặt cán bộ, viên chức- thân nhân gia đình thương binh đang công tác tại Trường.
Tham dự buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo Trường có ông Đinh Đức Thiện- Hiệu trưởng Trường; ông Nguyễn Văn Long- Phó Hiệu trưởng; Ban chấp hành Công đoàn và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, trong không khí  đầm ấm và  trang trọng, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện thay mặt lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các đồng chí thương binh- bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân.  Hiệu trưởng cũng khẳng định, ngày thương binh- liệt sỹ 27/7 hàng năm đã đi vào lịch sử đất nước, là ngày cả nước nói chung và Trường nói riêng hướng về và bày tỏ sự tri ân, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.
           Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện cũng nhấn mạnh chủ trương xuyên suốt của Chi ủy, Lãnh đạo Trường cũng như Công đoàn Trường không chỉ ngày 27/7 mới là dịp để tri ân gia đình thương binh mà việc này đã  đang và sẽ là công việc thường xuyên trong tất cả các mặt hoạt động khác nhau của Trường.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy đại diện thân nhân gia đình con thương binh phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đồng chí Lê Quang Nhật diện thân nhân gia đình con thương binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tai buổi gặp mặt, các đồng chí là thân nhân gia đình thương binh của Trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện trong công tác của các đồng chí trong Chi ủy, Lãnh đạo Trường. Các  đồng chí cũng khẳng định ý chí vươn lên, luôn sẵn lòng cống hiến công sức trí tuệ cho sự phát triển của Trường; đồng thời mong muốn Trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và thực hiện các chính sách dành cho con em người có công với cách mạng trong cả công việc chuyên môn lẫn cuộc sống thường nhật.

 

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long trao quà cho cán bộ, viên chức– thân nhân thương binh của Trường

Bên cạnh đó, thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động Trường, Lãnh đạo Trường đã trao món quà đầy ý nghĩa đến  cán bộ, viên chức- thân nhân gia đình thương binh đang công tác tại Trường để thể hiện sự tri ân cũng như lời động viên các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt