Bế giảng lớp”Bồi dưỡng chức danh Biên tập viên, Phóng viên hạng III” K12- BTV, PVIII. 01. ĐT tại Bắc Giang


 

Ngày 07/7/2020, tại Bắc Giang, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng chức danh Biên tập viên, Phóng viên hạng III” K12- BTV, PV III.01.ĐT cho các Phóng viên, Biên tập viên của các đơn vị cơ quan báo đài tại tỉnh Bắc Giang và tỉnh Thái Nguyên.
Đến dự Lễ bế giảng cóTS. Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Trường cùng toàn thể học viên của lớp học.

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện đã chúc mừng sự thành công của khóa học và đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên.  Sau một thời gian học tập và nghiên cứu, lớp học đã hoàn thành chương trình theo Quyết định 1371/QĐ-Bộ TT-TT ngày 17/8/2017 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông bao gồm 03 phần: Phần I: Kiến  thức chung; Phần II: Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành; Phần III: Viết tiểu luận cuối khóa.  Đồng thời, Hiệu trưởng  Đinh Đức Thiện đã tóm tắt quá trình triển khai và kết quả đạt được của lớp học. Đối với lớp “Bồi dưỡng chức danh Biên tập viên, Phóng viên hạng III” K12- BTV, PVIII. 01.ĐT, kết quả học tập toàn khóa có: 01 học viên xếp loại Xuất sắc chiếm 1,6% ; 18 học viên xếp loại Giỏi chiếm: 28,1 %; 45 học viên xếp loại Khá  chiếm: 70,3 %

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng quyết định cấp chứng chỉ cho 100% học viên của lớp học. Đặc biệt có 6 học viên có thành tích cao trong học tập và có những đóng góp tích cực cho hoạt động của lớp được nhận Giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.