Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính” năm 2020 tại thành phố Hà Nội


Sáng ngày 17/6/2020, tại Hội trường tầng 3, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) tổ chức Lễ Khai giảng  lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính”cho học viên là cán bộ công chức, viên chức thuộc các đơn vị của Bộ Thông tin Truyền thông.
Tham dự Lễ Khai giảng, về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có ông  Phạm Minh Tiến- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; về phía Trường có TS. Đinh Đức Thiện- Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Long- Phó Hiệu trưởng; ông Lê Ngọc Bảo- Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể học viên.

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện  phát biểu tại Lễ Khai giảng lớp Chuyên viên chính

Phát biểu Khai giảng lớp học này,TS. Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Với chương trình học là chương trình do Bộ Nội vụ ban hành. Lớp bồi dưỡng được tổ chức để trang bị, cập nhật cho học viên khối kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ của cán bộ, công chức và hoạt động nghề nghiệp của viên chức; góp phần thay đổi thái độ và hành vi thực thi công vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và năng lực, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và sự nghiệp phát triển của đất nước; hoàn thiện các quy định về chuẩn ngạch, chuẩn chức danh cho cán bộ, công chức, viên chức, góp phần hoàn thành những mục tiêu của cá nhân và tổ chức về đào tạo, bồi dưỡng theo quy định.
Bên cạnh đó, thông qua lớp học với thời lượng 6 tuần, 240 tiết học, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích, hiệu quả đối với chức trách và nhiệm vụ của chuyên viên chính. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, ông đề  nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 

 Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Minh Tiến phát biểu tại Lễ khai giảng

 Phát biểu tại Lễ Khai giảng, ông Phạm Minh Tiến- Vụ  trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đánh giá cao sự chuẩn bị của Trường trong việc tổ chức lớp học này. Đồng thời Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ bày tỏ mong muốn các học viên hoàn thành chương trình học tập đạt kết quả tốt nhất.  Ông cũng hy vọng các  học viên tham gia lớp học sẽ có khoảng thời gian bổ ích, tiếp thu được tối đa kiến thức được truyền đạt để khi hoàn thành khóa học sẽ áp dụng sáng tạo trong công tác để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao

 

Toàn cảnh Lễ Khai giảng