Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2020)


 Sáng ngày 06/3/2020, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ, viên chức, người lao động nữ  trong Trường nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.
Tham dự buổi gặp mặt có ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng; Ban chấp hành Công đoàn Trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại buổi kỷ niệm

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ Trường trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của phụ nữ Trường trong quá trình công tác. Hiệu trưởng cũng động viên các chị em khắc phục khó khăn, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Trường nói riêng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như đóng góp vai trò, vị trí của mình vào thành tích chung của Trường  cũng như  trong cuộc sống.
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, viên chức, người lao động của Trường được nghe bà  Lê Mai, Giám đốc Trung tâm làm đẹp Lê Mai Beauty hướng dẫn, chia sẻ chăm sóc da mặt và trang điểm khi đi làm.

 

Bà Lê Mai hướng dẫn chăm sóc da mặt và trang điểm khi đi làm

Thông qua buổi hướng dẫn, chia sẻ này, giúp chị em trong Trường đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt cũng như nắm bắt được các phương thức chăm sóc da mặt và biết cách trang điểm đẹp hơn khi đi làm để luôn xinh đẹp và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện tặng quà cán bộ nữ phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế và Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Dịch vụ

 

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long tặng quà cán bộ nữ phòng Tổ chức, Hành chính và phòng Kế hoạch, Tài chính

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện tặng quà cán bộ nữ 03 Khoa và Thư viện