Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nhận cờ thi đua- Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019


Ngày 28/12/2019, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020.
Tham dự Hội nghị có Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Sơn, Minh, Thắng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Phan Xuân Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Phan Văn Giang, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Thường trực Bộ Quốc phòng; Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; Lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp, hội, hiệp hội trong ngành ICT cùng đông đảo các phóng viên báo chí trung ương và thành phố Hà Nội.
Về phía Bộ TTTT có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ TTTT; các đồng chí nguyên là Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ BCVT, Bộ TTTT qua các thời kỳ.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã khái quát những kết quả mà ngành TT&TT đã đạt được trong năm 2019 vừa qua và nêu những định hướng lớn mà ngành TT&TT tập trung triển khai trong năm 2020.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá, nhìn lại một năm qua, dù vẫn những con người ấy nhưng chúng ta đã thay đổi nhận thức, thay đổi cách làm, lấy lại sự tự tin, lấy tinh thần phụng sự Ngành, phục sự đất nước để hành động và chúng ta tự hào vì đã nhìn thấy những kết quả khích lệ ban đầu ở hầu hết các lĩnh vực của Bộ TT&TT, không chỉ ở Trung ương mà còn ở các địa phương, các doanh nghiệp, các hiệp hội.
Đặc biệt, năm 2019 Ngành TT&TT đã đi những bước đầu tiên theo định hướng mọi hoạt động đều vì phát triển bền vững và đã đạt một số kết quả. Các đơn vị trong Ngành TT&TT đã tự tin hơn và ngoài ngành cũng nhìn thấy vai trò của Bộ TT&TT nhiều hơn, Bộ trưởng chia sẻ.
Để làm được những thành quả trên là nhờ sự đóng góp của các đơn vị của ngành Thông tin và  Truyền thông. Vinh dự biết bao,Trường là một trong các đơn vị được nhận cờ thi đua- Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã tuyên dương và trao cờ thi đua cho Trường và các đơn vị khác
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng Cờ thi đua của Bộ TT&TT cho Trường
Những thành tích Trường đạt được trong năm 2019 là cả quá trình phấn đấu, cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ Trường.  Điều đó thể hiện sự thống nhất trong công tác điều hành, chỉ đạo cũng như sự đồng lòng nhất trí của đội ngũ cán bộ Trường không ngại khó, ngại khổ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Sự ghi nhận đó sẽ là động lực để thôi thúc Trường tiếp tục nỗ lực, cống hiến vì sự phát triển lớn mạnh và bền vững của ngành trong những năm tới và những năm tiếp theo đồng thời cùng với hàng chục ngàn đơn vị trong Ngành, Trường sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cho sự phát triển của đất nước,vì một Việt Nam hùng cường./.