Lễ kỉ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019 của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông


Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 20/11/2019, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).
Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời có bà Nguyễn Thi Hoàng Hà, Nguyên Hiệu trưởng  Trường; ông Hoàng Văn Đồng, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường; ông Phạm Văn Dũng, Nguyên Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế;  về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng; ông Nguyên Văn Long, Phó Hiệu trưởng; ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ giảng viên, viên chức, nhân viên trong toàn Trường.

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ TT&TT

Tại buổi lễ, được sự ủy quyền, Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng. Trong thư, Bộ trưởng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ công chức, viên chức, nhân viên Nhà trường nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, Bộ trưởng cũng hy vọng, với truyền thống tốt đẹp của Ngành, các thầy cô giáo, cán bộ công chức và viên chức sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, lòng yêu nghề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu về đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành và cho đất nước trong giai đoạn mới.

Tiếp đến, Ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Nhà trường đã có diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tóm tắt những thành tích mà Trường đã đạt được cho đến thời điểm hiện nay. Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường, phát huy sức mạnh tổng hợp để thúc đẩy Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển bền vững.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Bà Lê Thị Quý  phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 Ông Đặng Đình  Phúc phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, một số cán bộ, giảng viên của Trường như: Bà Nguyễn Thị Thu Trang- Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Cơ bản; Bà Lê Thị Quý – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Kỹ năng quản lý;  Ông Đặng Đình Phúc – Phó trưởng khoa Khoa Nghiệp vụ chuyên ngành đã bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ và nêu rõ vai trò, vị trí của giảng viên đối với sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường.

Lãnh đạo Trường tặng hoa Nguyên Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hoàng Hà, Nguyên Phó Hiệu trưởng Hoàng Văn Đồng và Nguyên Trưởng phòng ĐTBD& HQT Phạm Văn Dũng

Tại Lễ kỷ niệm, nhằm tri ân những cán bộ đã có những đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường, Lãnh đạo Nhà trường đã có những bó hoa tươi thắm kính tặng Nguyên Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hoàng Hà, Nguyên Phó Hiệu trưởng Hoàng Văn Đồng và Nguyên Trưởng phòng ĐTBD& HQT Phạm Văn Dũng.

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường đã khép lại trong không khí trang trọng và đầm ấm.

Trước đó, để hướng tới chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào chiều ngày 18/11/2019, Trường đã có buổi tham gia giao lưu hoạt động kéo co và thi nấu cơm niêu với  Trường Cao đẳng Công nghiệp In, Công ty cổ phần Quốc tế VJEC, Công ty cổ phần GLC Việt Nam. Hoạt động này thu hút được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của toàn thể cán bộ Trường. Thông qua hoạt động giao lưu đã tạo sân chơi để cán bộ Trường rèn luyện sức khỏe cũng như tạo thêm sự đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ.

 Dưới đây là một số hình ảnh 

Đội thi kéo co của Trường

Đội thi nấu cơm niêu của Trường

Ông Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng Trường CĐCN In trao giải cho Đội thi nấu cơm niêu

 (Đội thi của Trường giành giải nhất)

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia kéo co (Đội thi của Trường giành giải nhất)