Bế giảng lớp “Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng và tương đương” năm 2019


Sáng ngày 15/11/2019, tại Hội trường tầng 3, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp “Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng và tương đương” năm 2019.
Đến dự lễ Bế giảng, về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có TS. Nguyễn Vĩnh An – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có TS. Đinh Đức Thiện- Hiệu trưởng Trường;  Th.s  Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng Trường và toàn thể học viên của lớp học.

Phó Vụ trưởng Nguyễn Vĩnh An phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Vĩnh An đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên đồng thời chúc mừng các học viên đã  hoàn thành khóa bồi dưỡng. Để có được thành tích này phải kể đến sự nỗ lực cố gắng của Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức, quản lý tốt khóa học.

Phát biểu tổng kết khóa học, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên đồng thời chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. Sau  một thời gian học tập gồm 12 chuyên đề giảng dạy, 04 chuyên đề báo cáo và đi thực tế  cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên sâu về từng chuyên đề, có trách nhiệm cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc phổ biến, truyền đạt kiến thức đã giúp các học viên cập nhật, trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành, thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả công vụ.. Cuối khóa học, lớp đạt thành tích với số lượng học viên đạt loại giỏi chiếm 43,3%, số lượng học viên đạt loại khá chiếm 56,7%. Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường đã cấp chứng chỉ cho 100% học viên. Bên cạnh đó,03 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bôi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

 

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Vĩnh An trao chứng chỉ cho các học viên

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện trao chứng chỉ cho các học viên

 

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long trao chứng chỉ cho các học viên

 Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên