Bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” K11- CV39.ĐT tại huyện Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre


Bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” K11- CV39.ĐT

tại huyện Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre

 

 Chiều ngày 24/10/2019, tại huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre; Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức Bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên”K11- CV40. ĐT cho cán bộ, công chức của huyện.

Tham dự Lễ bế giảng,về phía Sở Nội vụ có ông Nguyễn Văn Bằng, Phó Giám đốc; về phía Trường có ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể học viên của lớp học.

Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Long phát biểu tại Lễ  Bế giảng 

Phát biểu tổng kết khóa học, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên đồng thời chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. Sau 8 tuần học tập tương đương với 320 tiết học với chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Bộ Nội vụ ban hành và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, khóa học đã trang bị và cập nhật những kiến thức chung, cơ bản về quản lý hành chính nhà nước cho học viên đồng thời bồi dưỡng và rèn luyện cho học viên thành thạo một số kỹ năng cơ bản để thực hiện tốt kỹ năng nhiệm vụ và nâng cao ý thức phục vụ của công chức, góp phần nâng cao chỉ số mức độ hài lòng của người dân đối với hoạt động của cơ quan nhà nước. Cuối khóa học,  lớp đạt thành tích với 22 học viên đạt loại giỏi, chiếm 26.8%; 60 học viên đạt loại khá, chiếm 73.2%. Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường đã cấp chứng chỉ cho 100% học viên. Bên cạnh đó,09 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi  dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

 Dưới đây là một số hình ảnh

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Văn Bằng trao chứng chỉ cho các học viên

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Long trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc