Khai giảng khóa “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính”năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông


Sáng ngày 06/8/2019,Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Khai giảng khóa “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính” năm 2019 cho các cán bộ, công chức ngành Thông tin và Truyền thông.

Tham dự lễ khai giảng về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có TS. Nguyễn Vĩnh An, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có TS Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng học viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

 

 TS Nguyễn Vĩnh An – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại lớp học.

 

Phát biểu tại buổi lễ Khai giảng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Nguyễn Vĩnh An đánh giá cao công tác chuẩn bị của nhà Trường, trong việc triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, cũng như sự phối hợp giữa Trường và các đơn vị trực thuộc Bộ để tổ chức  khóa bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước Chuyên viên chính năm 2019 cho các cán bộ, công chức trong hệ thống ngành Thông tin và Truyền thông Đồng thời,Phó Vụ trưởng đã nhấn mạnh sự cần thiết và trách nhiệm của các học viên trong việc học tập nhằm nâng cao trình độ, năng lực kiến thức mới phục vụ vào thực tiễn công tác của đơn vị mình.

TS Đinh Đức Thiện– Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu Khai giảng khóa học

 

Về chương trình theo chương trình chuẩn của Bộ Nội Vụ ban hành, chương trình được thiết kế đặc biệt chú trọng tới mảng kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ. Đồng thời, Trường sẽ tạo mọi điều kiện phục vụ tốt nhất và cử các giảng viên có trình độ, năng lực, kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho khóa học…

 

 Toàn cảnh khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính”

 

Hiệu trưởng yêu cầu các học viên tích cực trao đổi thảo luận trên lớp và nỗ lực học tập; tận dụng khai thác những kinh nghiệm của giảng viên, chấp hành tốt nôi quy khóa học phấn đấu 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.