Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021)


 

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021), sáng ngày 06/3/2021, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã tổ chức buổi gặp mặt chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho toàn thể cán bộ nữ của Trường.
 Tham dự buổi gặp mặt chào mừng có đồng chí Đinh Đức Thiện, Bí thư Chi bộ,Hiệu trưởng Trường; đồng chí Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Tuấn Ngọc,Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể  cán bộ nữ của  Trường.
Trong buổi gặp mặt chào mừng, các cán bộ nữ của Trường đã có dịp cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày 8/3 của Phụ nữ Việt Nam, Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ cán bộ Trường trong thời gian qua.

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

 Phát biểu tại buổi gặp mặt chào mừng, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện thay mặt Lãnh đạo Trường, nam cán bộ Trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ Trường. Đồng thời, đồng chí ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ cán bộ Trường trong thời gian qua đã có đóng góp quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Trường.  Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà cũng như động viên, khuyến khích chị em phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

Thay mặt Lãnh đạo Trường, nam cán bộ Trường đồng chí Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện và đồng chí Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm và món quà đầy ý nghĩ tới tập thể nữ cán bộ các đơn vị trong Trường.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện tặng hoa và quà cho nữ cán bộ Khoa Lý luận cơ bản, Khoa  Nghiệp vụ chuyên ngành và Thư viện

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện tặng hoa và quà cho nữ cán bộ Phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế và Phòng Kế hoạch, Tài chính

 

Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Bảo tặng hoa và quà cho nữ cán bộ Phòng Tổ chức, Hành chính và Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Dịch vụ

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3