Khai giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” tại tỉnh Bến Tre


Trong hai ngày 11/7/2020  và ngày 13/7/2020 tại tỉnh Bến Tre Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) tổ chức Lễ Khai giảng 02 lớp “Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên” cho học viên là cán bộ công chức cấp xã của huyện Châu Thành và huyên Bình Đại tỉnh Bến Tre

 

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện  phát biểu tại Lễ Khai giảng lớp Chuyên viên huyện Châu Thành

Phát biểu Khai giảng tại các lớp học này,TS. Đinh Đức Thiện –  Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Với chương trình học là chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành.  Lớp bồi dưỡng được tổ chức để trang bị, cập nhật cho học viên khối kiến thức chung về quản lý nhà nước cũng như chú trọng tới nâng cao kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ.
Bên cạnh đó, thông qua lớp học với thời lượng 8 tuần, 320 tiết học, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thực sự bổ ích, hiệu quả đối với chức trách và nhiệm vụ của chuyên viên. Để đảm bảo sự nghiêm túc và tập trung cao cho toàn khóa học, ông đề  nghị các học viên hãy tận dụng thời gian học hỏi, trao đổi và thảo luận được nhiều nhất với giảng viên. Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.
Đại diện Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân các huyện đã quán triệt mục đích, ý nghĩa và sự cần thiết của việc tổ chức lớp học và bày tỏ mong muốn các học viên hoàn thành chương trình học tập đạt kết quả tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ khai giảng

 

Phó Chủ tịch huyện Bình Đaị Phạm Hữu Toàn  phát biểu tại Lễ Khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Chuyên viên tại huyện Châu Thành

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Chuyên viên tại huyện  Bình Đại