Buổi làm việc giữa Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông với Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế- Kế hoạch, Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2020


Sáng ngày 06/02/2020 tại Hội trường tầng 2, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường) đã diễn ra buổi làm việc giữa Trường và Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế- Kế hoạch, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Trung tâm).

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng; ông Lê Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ quản lý các phòng: Đào tạo, Bồi dưỡng và Hợp tác quốc tế, Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ. Về phía Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế- Kế hoạch có ông Ngô Văn Giang, Phó Giám đốc.

 Phó Giám đốc Trung tâm Ngô Văn Giang phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế- Kế hoạch, ông Ngô Văn Giang đã giành thời gian để giới thiệu về Trung tâm, các thế mạnh cũng như các lĩnh vực mà Trung tâm đang bồi dưỡng cho cán bộ công chức, viên chức đồng thời ông mong muốn được hợp tác với Trường về các chương trình bồi dưỡng hiện Trường đang quản lý và bồi dưỡng.

Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế- Kế hoạch đến thăm và làm việc với Trường. Đây là buổi làm việc chính thức giữa Trường và Trung tâm để thảo luận và thống nhất về các nội dung cần hợp tác giữa Trường và  Trung tâm. Hai bên đã nhấn mạnh tính tương đồng về chức năng, nhiệm vụ giữa Trường và Trung tâm tạo thuận lợi cho việc thiết lập và đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai bên. Hai bên  cùng trao đổi, thống nhất lựa chọn định hướng hợp tác, cụ thể  nhằm phát huy thế mạnh chuyên môn về công tác đào tạo, bồi dưỡng của nhau.

Buổi làm việc đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, chân thành, hiểu biết, tôn trọng và hợp tác. Thay mặt Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, ông Đinh Đức Thiện cảm ơn Phó Giám đốc Ngô Văn Giang và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường cũng như thiện chí hợp tác  của hai bên và mong muốn kết quả của buổi làm việc hôm nay sẽ sớm được thực hiện hóa trên cơ sở nỗ lực của Trung tâm và Trường.